คาสเซิลเวเนีย Wiki
คาสเซิลเวเนีย Wiki

เป็นตระกูลขุนนางเก่าแก่ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่ศตวรรษที่ 11 มีชื่อเสียงในเรื่องการปราบแวทมไพร์และแดร็กคิวล่า

ต้นกำเนิด[]

พละกำลัง[]

บุคคลที่เกี่ยวข้อง (ไทม์ไลน์หลัก)[]

ตระกูลเบลมอนต์[]

เลออน เบลมอนต์[]

อาศัยอยู่ในทวีปยุโรปช่วงปี 1090 เคยเป็นขุนนางที่สละตำแหน่งเพื่อออกมาตามหา ซาร่า ทรานทูลว์ คู่หมั่นของตนจากการจับตัวไปของ วอลเตอร์ เบิร์นฮาร์ด แวมไพร์ผู้ชั่วร้าย

เทรเวอร์ เบลมอนต์[]

เป็นคนแรกที่ต่อสู้ผนึกวิญญาณของแดร็กคิวล่าได้สำเร็จในปี 1476 โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ไซฟ่า เบลนาเดส, แกรนต์ ดานาสตี้ และ อลูการ์ด หลังจากนั้นแต่งงานกับไซฟ่า และต่อสู้เพื่อถอนคำสาปของแดร้กคิวล่าทั่วดินแดน

คริสโตเฟอร์ เบลมอนต์[]

ทายาทของเทรเวอร์ เบลมอนต์ ปราบแดร็กคิวล่า 2 ครั้ง ครั้งแรกปี 1576 ครั้งที่ 2 ปี 1591

โซเลยู เบลมอนต์[]

บุตรชายของคริสโตเฟอร์ เบลมอนต์ ถูกแดร็กคิวล่าจับตัวไปในปี 1591 โดยได้บิดามาช่วยไว้

ไซม่อน เบลมอนต์[]

ทายาทของคริสโตเฟอร์ เบลมอนต์ ปราบแดร็กคิวล่าในปี 1691 แต่คำสาปยังไม่หมดไปจากดินแดน จึงปราบใหม่อีกครั้งในปี 1698

จูสต์ เบลมอนต์[]

หลานชายของไซม่อน เบลมอนต์ เข้าไปตามหา แม็กซิม คิสไชน์ เพื่อนสนิทในปราสาทแดร็กคิวล่า และกำจัดวิญญาณของแดร็กคิวล่าในปี 1748

ริคเตอร์ เบลมอนต์[]

ทายาทของจูสต์ เบลมอนต์ ปราบแดร็กคิวล่าในปี 1792 และหายตัวไปอย่างลึกลับ ต่อมาได้รับการช่วยเหลือจาก อลูการ์ด ในปี 1797 ก่อนที่จะส่งมอบแส้ แวมไพร์ คิลเลอร์ ให้ผู้สืบทอดคนอื่น

จูเลียส เบลมอนต์[]

ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลเบลมอนต์ ปราบแดร็กคิวล่าในปี 1999 ก่อนสูญเสียความทรงจำ และเดินทางเข้ามาในปราสาทของแดร้กคิวล่าในปี 2035 เพื่อตามหาความทรงจำของตัวเองคืน ได้ช่วย โซมะ ครูซ ในการต่อสู้กับปีศาจในปี 2035 และ 2036 ได้เป็นเมนเทอร์ให้กับ เคอร์ติส แลง ในปี 2037

ตระกูลเบลนาเดส[]

ไซฟ่า เบลนาเดส[]

นักเวทย์สาวที่แฝงตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้ามาต่อสู้ในปราสาทของแดร็กคิวล่า แต่พลาดท่าถูกสาปกลายเป็นหิน ได้รับการช่วยเหลือจากเทรเวอร์ เบลมอนต์ ก่อนแต่งงานกันและออกต่อสู้เพื่อถอนคำสาปทั่วแผ่นดิน

โยโกะ เบลนาเดส[]

ทายาทของไซฟ่า เบลนาเดส ทำงานให้กับศาสนจักรร่วมกับเก็นยะ อาริกาโดะ และจูเลียส เบลมอนต์

ตระกูลมอร์ริส[]

ควินซี่ มอร์ริส[]

จอห์น มอร์ริส[]

โจนาธาน มอร์ริส[]

ตระกูลลีคาร์ด[]

อีริค ลีคาร์ด[]

สเตลล่า ลีคาร์ด[]

ลอเร็ตต้า ลีคาร์ด[]

หมู่บ้านวีกอล[]

ชาวบ้านของ หมู่บ้านวีกอล ถูกค้นพบว่าเป็นทายาทสายเลือดเบลมอนต์ อาสัยอยู่ในช่วงคริสศตวรรษที่ 19

  • เอแบรม (Abram)
  • เอออน (Aeon)
  • แอนนา (Anna)
  • ดาเนียลา (Daniela)
  • ยูจีน (Eugen)
  • คุณพ่อนิโคไล (Father Nikolai)
  • จอร์จ (George)
  • อิรินา (Irina)
  • เจคอบ (Jacob)
  • ลอร่า (Laura)
  • มาร์เซล (Marcel)
  • โมนิก้า (Monica)
  • เสิร์จ (Serge)

บุคคลที่เกี่ยวข้อง (ไทม์ไลน์อื่น)[]

ตระกูลเบลมอนต์[]

ซอนย่า เบลมอนต์[]

ซิด เบลมอนต์[]

เดสมอนด์ เบลมอนต์[]

โซอี้ เบลมอนต์[]

โดโลเรส เบลมอนต์[]

ไซม่อน เบลมอนต์[]

ตระกูลเบลนาเดส[]

ซูค เบลนาเดส[]

คามิเลีย เฟอร์นานเดส[]

แครีย์ เฟอร์นานเดส[]

ตระกูลชไนเดอร์[]

มิเกล ชไนเดอร์[]

เรย์นาร์ด ชไนเดอร์[]

ลอร์ด ออฟ ชาโดว์[]

แกเบรียล เบลมอนต์[]

มารี เบลมอนต์[]

เทรเวอร์ เบลมอนต์[]

ไซม่อน เบลมอนต์[]

วิคเตอร์ เบลมอนต์[]