คาสเซิลเวเนีย Wiki
คาสเซิลเวเนีย Wiki

อื่นๆ ดู คาสเซิลเวเนีย III: แดร็กคิวล่าส์ เคิร์ส

เทรเวอร์ เบลมอนต์ ลูกหลานของเลออน เบลมอนต์ คนสุดท้าย ได้เดินทางกลับมายังวัลลาเคีย หลังจากที่ตระกูลของเขาถูกเนรเทศออกจากดินแดนด้วยความหวาดกลัวในพลัง เขาพบว่าที่แห่งนี้กลายเป็นดินแดนต้องสาป ผู้คนล้มตาย ระหว่างนั้นได้พบกับกลุ่มของนักเวทย์ที่หลบซ่อนอยู่ ได้เล่าให้เทรเวอร์ฟังว่า ไซฟ่า เบลนาเดส นักเวทย์สาวในกลุ่มได้ออกตามหาปราสาทของแดร็กคิวล่าและหายตัวไป เทรเวอร์จึงออกตามหาเพื่อช่วยเหลือ และมีแผนที่จะปราบแดร็กคิวล่าเพื่อคืนความสงบสุขให้แก่ดินแดนด้วยเช่นกัน ระหว่างการเดินทาง เทรเวอร์ได้พบกับไซฟ่า ที่ถูกสาปกลายเป็นหิน เพราะพลาดท่าจากการต่อสู้กับยักษ์ไซคลอป เทรเวอร์จึงได้เข้าต่อสู้และเอาชนะสำเร็จ คลายคำสาปให้แก่ไซฟ่า ไซฟ่าจึงออกเดินทางร่วมกับเทรเวอร์

ต่อมา เทรเวอร์ได้ต่อสู้กับปีศาจตัวหนึ่ง หลังจากเอาชนะ ปีศาจได้กลายร่างกลับคืนเป็นโจรสลัดชื่อ แกรนต์ ดานาสตี้ ซึ่งลูกเรือของเขาได้ถูกแดร็กคิวล่าฆ่าตายจนหมด ตัวเขาเองได้ถูกสาปให้กลายเป็นปีศาจเฝ้าหอนาฬิกาด้วย หลังจากคลายคำสาปจึงได้ออกเดินทางไปกับเทรเวอร์ ระหว่างทาง เทรเวอร์และพรรคพวกถูกขัดขวางโดยชายปริศนาชื่อ อลูการ์ด เทรเวอร์จึงต่อสู้และเอาชนะอลูการ์ดได้ เขาจึงเปิดเผยว่าตนเป็นบุตรชายของแดร็กคิวล่า ที่ไม่พอใจในแนวทางของบิดาผู้ชั่วร้าย และมีแผนจะหยุดแดร็กคิวล่า แต่ต้องการทดสอบความแข็งแกร่งของเทรเวอร์ด้วย ซึ่งได้ผลเป็นที่น่าพอใจ จึงไว้วางใจและร่วมเดินทางไปกับเทรเวอร์ ทั้ง 4 จึงเดินทางไปยังปราสาทของแดร็กคิวล่า จัดการลูกสมุน และกำราบเจ้าแห่งราตรีได้สำเร็จ หลังจากการต่อสู้ของเทรเวอร์จบ แกรนท์ ได้หมายมั่นว่าจะกลับไปฟื้นฟูดินแดนวัลลาเคีย อลูการ์ด หัวใจสลายที่ต้องฆ่าพ่อของตัวเอง จึงตัดสินใจเข้าสู่ห้วงนิทราไปตลอดกาล เทรเวอร์ได้แผลที่ดวงตามาข้างนึง และได้แต่งงานกับไซฟ่า ทั้งคู่ออกเดินทางเพื่อล้างคำสาปที่ยังหลงเหลืออยู่ทั่วดินแดน